Tủ Quần Áo Cửa Lùa Cửa Trượt SIÊU TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

Tủ Quần áo Cửa Lùa

Bạn đã nghe về tủ quần áo của lùa hay tủ quần áo cửa trượt chưa ? Bạn có băn khoăn tại sao có loại tủ quần áo có cửa khác với những tủ quần áo cánh mở truyền thống . Hãy xem bài này và tìm hiểu mục đích của loại tủ quần áo cửa trượt này nhé.

Tủ quần áo cửa lù là giải pháp tuyệt vời

Bạn đang có ý định mua một chiếc tủ mới để đựng quần áo của mình? Bạn không thể tìm thấy một cái có thể phù hợp với kích thước của căn phòng của bạn? Tìm kiếm một lựa chọn tủ quần áo gỗ giá cả phải chăng? Nếu vậy, tủ quần áo cửa trượt có thể là một lựa chọn tốt cho bạn.

Khi xem xét thiết kế một tủ quần áo mới cho ngôi nhà của bạn, việc lắp đặt cửa trượt hoặc thay thế cửa tủ quần áo có thể mang lại cho ngôi nhà của bạn một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng đó có thể là một quyết định khó khăn mà bạn muốn lắp đặt loại cửa nào. Bạn có thể tối đa hóa không gian trong phòng của mình và tạo ra nơi lưu trữ tuyệt vời với tủ quần áo cửa trượt . Bạn sẽ không mất một cm diện tích sàn cho những cánh cửa xoay, và không có không gian lãng phí bên trong tủ quần áo. Giao diện đẹp, bộ lưu trữ ấn tượng và bạn sẽ thích cách mọi thứ được tổ chức. Nhưng những lợi ích của tủ quần áo trượt là gì? Chúng ta hãy nhìn vào nó.

Tủ Quần áo Cửa Lùa

Tủ quần áo cửa lùa là gì?

Tủ quần áo cửa lùa hay tủ quần áo cửa trượt là loại tủ quần áo với cánh cửa trượt về 2 bên . Đây là một giải pháp lưu trữ hiện đại ngày nay để giải bài toán không gian nhỏ . Tủ quần áo cửa lùa  là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong nhiều loại phòng. Ưu điểm lớn nhất của tủ quần áo cửa lùa là không đòi hỏi nhiều không gian phía trước, vì cửa trượt từ bên này sang bên kia.Điều này cho phép chúng hoạt động tốt nếu được đặt ở cuối giường.

Xem thêm : ĐỪNG MUA tủ quần áo khi chưa đọc bài viết này

Ưu điểm của tủ quần áo cửa lùa

Tủ quần áo cửa trượt cũng có xu hướng lớn hơn, có nhiều không gian hơn cho đồ đạc của bạn và chúng có thể ổn định hơn, vì chúng không phụ thuộc vào bản lề để giữ cửa. Ngoài ra, nếu bạn mua một tủ quần áo cửa trượt có gương, nó có thể làm cho căn phòng của bạn có cảm giác rộng hơn! Một nhược điểm nhỏ của tủ quần áo cửa trượt là bạn không thể xem toàn bộ nội dung trong cùng một lúc, tuy nhiên, do cửa trượt dễ dàng nên điều này hầu như không gây ra bất kỳ vấn đề nào. Những tủ quần áo này hoạt động tốt nhất trong không gian nhỏ hoặc hạn chế và trong những ngôi nhà hiện đại hơn.

Các loại tủ cửa lùa ?

Nếu bạn đang chọn tủ quần áo cửa trượt, rất có thể bạn có lý do chính đáng để làm như vậy. Rõ ràng nhất là để tiết kiệm không gian mà tủ quần áo thông thường chiếm khi cửa của nó mở ra phía trước. Nhưng cũng có thể có những lý do khác để chọn tủ quần áo trượt. Đối với một, chúng mang lại cho căn phòng của bạn một vẻ ngoài rất sang trọng và tinh tế. Cửa tủ quần áo cánh lùa có thể được làm từ nhiều loại vật liệu như kính mờ, gương, gỗ, kim loại và veneer. Chúng ta hãy xem xét các loại tủ quần áo trượt,

Cửa trượt có gương

Đây là loại tủ trượt được bán nhiều nhất. Những chiếc tủ này cung cấp một mục đích kép – thứ nhất là nơi lưu trữ hiệu quả và thứ hai là một chiếc gương soi toàn thân để trang điểm hoặc tập khiêu vũ. Các tấm kính được tráng gương an toàn khi trượt. Ngoài ra, gương tạo ảo giác về một căn phòng rộng rãi, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ.

Tủ Quần áo Cửa Lùa

Cửa trượt phủ vinyl

Cửa của những tủ quần áo này là những tấm đá gyp được phủ bằng nhựa vinyl để trông mịn và bóng hơn. Chúng được ghép với khung nhôm và đường ray. Vì những cánh cửa này có trọng lượng rất nhẹ nên trượt rất dễ dàng.

Cửa trượt kính Opti-panel

: Tủ quần áo này mang lại hiệu ứng của kính mờ trông rất hiện đại. Cửa ra vào thường có màu xanh lục nhạt hoặc trắng. Tủ quần áo được trang bị bảng điều khiển tối ưu được ghép nối với khung và rãnh màu bạc.

Cửa trượt nhiều bảng: Cửa trượt nhiều bảng cho phép bạn trộn và kết hợp các màu sắc khác nhau để tùy chỉnh cao hơn. Chúng được ghép nối với khung bạc và đường ray.

Xem thêm : MẪU tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ SIÊU CHẤT

Cửa trượt sơn

Nếu bạn không hài lòng với màu sắc hiện có của tủ quần áo bằng tấm nhựa vinyl, bạn có thể tùy chỉnh với màu sắc của riêng bạn. Tủ quần áo cửa trượt có thể sơn được cũng là những tấm đá gyp trơn, thô mà bạn có thể sơn các màu khác nhau để phù hợp với màu sắc của phong cách trang trí hiện có trong phòng của bạn. Những tấm thô này cũng có sẵn với khung và đường ray bằng nhôm tiêu chuẩn.

3 lợi ích hàng đầu của tủ quần áo cửa lùa

Khi so sánh với cửa bản lề, truyền thống, tủ quần áo trượt có rất nhiều ưu điểm. Cửa trượt có sẵn với nhiều màu sắc và lớp hoàn thiện và nó kết hợp tốt với tất cả các kiểu trang trí như truyền thống, công nghiệp, cổ điển, v.v. Cho dù bạn đang muốn làm mới căn phòng của mình, tạo một số không gian lưu trữ hay mở ra một căn phòng nhỏ hơn để tạo ảo giác về nhiều không gian hơn – tủ quần áo cửa trượt có thể là câu trả lời. Dưới đây Hãy cùng điểm qua 3 lợi ích hàng đầu của tủ quần áo dạng trượt.

Tận dụng tối đa không gian của bạn

Không cần thiết phải nhường nhiều diện tích sàn cho tủ quần áo. Tủ quần áo cửa lùa tận dụng tốt bất kỳ bức tường nào trong phòng. Được xây dựng trực tiếp vào tường và được ẩn bởi các tấm trượt lớn, những hệ thống lưu trữ này cung cấp cho bạn một lượng lưu trữ đáng kinh ngạc trong một không gian rất nhỏ. Hầu hết khách hàng tìm kiếm tủ quần áo cửa trượt ở Perth đều muốn tiết kiệm không gian trong phòng ngủ của họ. Thật vậy, tủ quần áo cửa trượt là một cách dễ dàng và hiệu quả để tiết kiệm không gian trong phòng ngủ của bạn.

Tủ Quần áo Cửa Lùa

Trong khi cửa bản lề truyền thống mở ra bên ngoài, cửa trượt chỉ cần trượt sang một bên. Điều này cho phép bạn tiết kiệm một lượng lớn không gian sàn. Hơn nữa, cửa trượt cũng giúp tăng không gian lưu trữ của bạn vì bạn có thể dễ dàng thêm kệ và ngăn vào tủ quần áo của mình. Hầu hết các tủ quần áo trượt đều có tính năng gương và giúp tạo ra tác động của một căn phòng lớn hơn vì nó giúp mang lại nhiều ánh sáng cho căn phòng.

Xem thêm : Thiết Kế Tủ Quần Áo Hiện Đại Giúp Phòng Ngủ Sang Trọng Hơn

Nhiều phong cách khác nhau

Tủ quần áo cửa trượt có sẵn trong một loạt các tùy chọn cá nhân hóa và kiểu dáng. Bạn có thể nhận được một chiếc tùy chỉnh để phù hợp với hầu hết mọi hình dạng và kích thước mà bạn có thể tưởng tượng. Bạn có thể thêm các lớp hoàn thiện và màu sắc khác nhau xung quanh tủ quần áo để tăng diện mạo tổng thể cho căn phòng của bạn. Ngoài ra còn có nhiều kiểu gương để lựa chọn cho cửa trượt, bao gồm vân gỗ, một phần mờ, kính bóng mờ, gương trang trí, v.v. Tủ quần áo trượt mở ra một thế giới hoàn toàn mới về khả năng khi có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau .

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi thẩm mỹ cho căn phòng của mình bằng một số cửa trượt được lựa chọn cẩn thận. Từ hiện đại và sang trọng đến cổ điển và sạch sẽ – chúng có khả năng biến đổi căn phòng của bạn. Với những chiếc tủ quần áo tự do thông thường, bạn rất ít khi có được vẻ ngoài và cảm giác chính xác mà bạn mong muốn, nhưng khi bạn xây dựng tủ quần áo trượt đặt riêng của mình trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn.

Xem thêm : SỐC 8 điều bạn chưa biết về TỦ QUẦN ÁO BẰNG GỖ

Khả năng chứa , lưu trữ cao

Ngày nay, một tủ quần áo trượt kiểu dáng đẹp không chỉ dành cho phòng ngủ. Cửa trượt làm cho chúng trở nên hoàn hảo cho các phòng khác, nơi bạn có thể cần thêm một chút đồ lưu trữ. Cửa tủ quần áo có bản lề truyền thống mở ra ngoài, có nghĩa là bạn phải cân nhắc các yêu cầu về không gian khi tạo kiểu dáng cho phần còn lại của căn phòng của bạn. Cửa trượt có thể dễ dàng lắp vào tường và chúng cũng có thể được tùy chỉnh để chạy từ sàn đến trần. Điều này sẽ làm tăng không gian lưu trữ của bạn mà không phá hủy diện mạo bên trong của bạn. Bạn thậm chí có thể thêm ngăn kéo, giá đỡ, hộp, giá đỡ và giá treo để tăng cường thêm chức năng và lưu trữ.

Tủ Quần áo Cửa Lùa

Khi nói đến 3 lợi ích hàng đầu thì đây là những lợi ích, nhưng ngoài ra tủ quần áo trượt này còn có những lợi ích khác như.

  • Sắp xếp phòng của bạn
  • Ngăn phòng của bạn không bị tắc nghẽn
  • Độ bền cao
  • Thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn

Các thiết kế tủ quần áo cánh trượt thường được coi là câu trả lời hiện đại cho việc lưu trữ trong phòng ngủ, nhưng bằng cách chọn lớp hoàn thiện bằng polyurethane, bạn có thể hoàn thành một diện mạo cổ điển. Một lựa chọn hoàn thiện bề mặt sáng và tối được cung cấp để phù hợp với đồ nội thất và trang trí hiện tại. Nếu yêu cầu vẻ ngoài hiện đại hơn, các tấm kính có nhiều màu sắc khác nhau. Tủ quần áo trượt của bạn có thể trở thành tính năng chính trong phòng và tạo ra một điểm trung tâm bắt mắt.

Xem thêm : SIÊU HOT với tủ quần áo không cánh tủ

Làm thế nào để xác định kích thước tủ cửa lùa phù hợp?

Số đo đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình lắp đặt tủ quần áo cửa lùa. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra kỹ tất cả các phép đo cần thiết.

Đo chiều cao tủ

Trước khi đo chiều cao mở, hãy quyết định xem rãnh dưới cùng sẽ được lắp vào cái gì. Nếu bạn có sàn gỗ cứng hoặc sàn gỗ công nghiệp, đường ray sẽ phù hợp trực tiếp với nó. Sử dụng thước đo của bạn để tăng kích thước tổng chiều cao của lỗ mở từ sàn đến trần. Ở mức khuyến nghị 650mm từ tường sau để có đủ không gian cho các phụ kiện bên trong. Nếu bạn có ốp chân tường, bạn sẽ cần phải loại bỏ một phần nơi cửa tiếp xúc với tường hoặc lắp các tấm lót tường.

Đo chiều rộng tủ

Việc lắp đặt từ tường đến tường không yêu cầu tấm cuối và vì vậy bạn sẽ cần đo chiều rộng từ tường đến tường của không gian có sẵn. Nếu bạn có rãnh và ốp chân tường, bạn sẽ cần phải tháo một phần của chúng để trượt tấm chắn vào trước khi lắp đặt. Nếu tủ quần áo trượt của bạn cần phải vừa khít giữa tường và cửa ra vào hoặc cửa sổ mở ra, bạn sẽ yêu cầu bảng điều khiển cuối như một phần của bộ tủ quần áo trượt. để lắp đặt bên trong khung tạo sẵn, vui lòng cung cấp cho chúng tôi số đo bên trong nhỏ nhất của chiều cao khung của bạn và số đo bên trong lớn nhất của chiều rộng khung của bạn.

Bạn không yêu cầu tấm lót nếu bạn đã có sẵn khung, vì vậy đừng đặt hàng tấm lót với bộ tủ quần áo trượt của bạn. Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ thay đổi tổng số đo cần thiết để các cửa tủ quần áo vừa vặn.

Tủ Quần áo Cửa Lùa

Mẹo cần ghi nhớ khi đo tủ quần áo trượt

  • Khi sản xuất Cửa tủ quần áo cánh lùa, chúng tôi làm theo chiều cao ngắn nhất và chiều rộng rộng nhất.
  • Lấy một mức tinh linh và kiểm tra tất cả bốn cạnh của lỗ mở, trên, dưới, trái và phải để xem mọi thứ có bằng phẳng hay không.
  • Sẽ dễ dàng hơn nhiều để có được các phép đo chính xác khi bạn có một chút trợ giúp, vì vậy hãy nhờ một người bạn.
  • Điều này là quan trọng nhất khi bạn nhận được chiều cao mở.
  • Sẽ dễ dàng hơn nhiều để có được các phép đo chính xác khi bạn có một chút trợ giúp, vì vậy hãy nhờ một người bạn.
  • Điều này là quan trọng nhất khi bạn nhận được chiều cao mở.
  • Đo các khe cửa (trên, dưới và hai bên) và đảm bảo rằng chúng rộng ít nhất 83mm. Điều này là để đảm bảo rằng các bản nhạc trên cùng và dưới cùng sẽ thực sự vừa với phần mở đầu.
  • Một kỹ thuật tốt để đo mức độ là đặt một số đồng xu dưới đầu thấp nhất của mức cho đến khi bong bóng được căn giữa
  • Để đo lường, tốt hơn hết bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia. Inspired Elements được biết đến với việc tạo ra tủ quần áo trượt đặt làm riêng ở London và có thể là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Có nên làm tủ quần áo cửa lùa ?

Ngày nay, một tủ quần áo trượt kiểu dáng đẹp không chỉ dành cho phòng ngủ. Cửa trượt làm cho chúng trở nên hoàn hảo cho các phòng khác, nơi bạn có thể cần thêm một chút đồ lưu trữ.Do đó theo tôi bạn nên chọn tủ trượt khi làm tủ quần áo .  Khi bạn thực hiện các phép đo cho tủ quần áo trượt, hãy luôn đảm bảo rằng khả năng sai sót sẽ ít hơn. Điều này sẽ giúp giữ cho tủ quần áo trượt vừa vặn chính xác với căn phòng.

Xem thêm : Giường Tầng Có Tủ Quần Áo Thông Minh

Cửa trượt có thể được lắp đặt phù hợp với hầu hết mọi tình huống và có nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng. Vì cửa không mở rộng vào phòng ngủ khi mở ra, do đó cần ít khoảng trống hơn nhiều giữa tủ quần áo và các đồ đạc khác bên trong phòng. Bây giờ bạn có thể có ý tưởng về lợi ích của cửa tủ quần áo trượt. Nếu bạn đang lên kế hoạch cải tạo phòng ngủ, muốn đem về 1 tủ quần áo cửa lùa. Hãy liên hệ Đồ Gỗ Cho Bé. Đồ Gỗ Cho Bé là một trong những nhà sản xuất tủ quần áo trượt đặt làm theo yêu cầu tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi để chứng kiến ​​sự thay đổi trong ngôi nhà của bạn.

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *