1001 kiểu giường tầng cho bé có kệ “chất như nước cất”

Giường tầng cho bé kèm kệ thật ra đã phổ biến trên thế giới từ rất lâu. Nhưng tại Việt Nam thì vẫn còn khá mới mẻ. Vì thật khó để ngủ trên một không gian ít mát mẻ hơn giường đơn. Mà còn lại phải chia sẻ không gian với 1 hay 2 người khác. Tuy nhiên, những kiểu giường tầng “chất như nước cất” dưới đây chắc chắn sẽ khiến các em bé thích ngủ giường tầng hơn từ hôm nay.

Giường tầng cho bé kèm kệ là một trong những loại giường tầng đa chức năng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài kệ, một số giường còn được nhà sản xuất thêm vào hộc tủ ngăn kéo, giường phụ hay cầu thang kèm tủ. Mang đến nhiều món hời cho người mua. Cũng như mang đến nhiều lợi ích cho các em bé sử dụng chúng. Ngoài giúp tiết kiệm tiền, tiết kiệm không gian, chúng còn làm cho các bé vui vẻ hơn. Giúp dạy các bé khả năng sắp xếp, trưng bày và tổ chức đồ đạc trong phòng. Mà bố mẹ thì không cần dọn dẹp. Và không cần bận tâm việc bé có làm lộn xộn mọi thứ trong phòng nữa. Duyệt ngay và luôn những kiểu giường “chất như nước cất” dưới đây. Bạn sẽ thấy chúng thật sự là một món hời lớn.

Giường tầng thông minh màu be

Giường tầng cho bé thông minh màu be này là một sản phẩm của gỗ thiết kế MDF. Nên bạn sẽ thấy chúng đẹp, sạch sẽ, bắt mắt, đơn giản nhưng hợp thời đại. Hợp mọi không gian nhà ở từ nhà phố, đến căn hộ lẫn chung cư. Màu be dễ phối màu cùng những nội thất khác. Nhất là không phân biệt giới tính trẻ em sử dụng. Giường 2 tầng, cầu thang cố định với những ô chữ nhật xinh xắn. Trông như 1 mảnh ghép đồ chơi em bé phóng to. Bên hông là kệ 4 tầng, mỗi tầng được chia ra làm 3 ngăn tiện lợi. Thích hợp cho 2 bé tiểu học sử dụng đến khi vào đại học.

Giường tầng tiêu chuẩn kèm kệ đầu giường

Giường tầng cho bé tiêu chuẩn kèm kệ đầu giường là một đầu tư tuyệt vời cho 2 em bé từ 6 tuổi trở lên. Giường có thể dùng để tiết kiệm không gian phòng ngủ. Dù là khi xếp chồng hay tách thành 2 giường đơn. Thì phần kệ ở mỗi đầu giường vẫn thực hiện đúng chức năng của nó. Vẫn là mỗi bé có thể sử dụng để trưng bày, lưu trữ theo ý thích. Giường có nhiều màu trung tính. Bé trai hay bé gái đều có thể sử dụng được. Và chúng phát triển được với bé.

Giường tầng kèm kệ, giường phụ cho bé mới biết đi

Sản phẩm giường tầng cho bé mới biết đi quả là không chê vào đâu được. Chứa được từ 2-3 bé trở lên. Thích hợp cho các bé sống chung phòng hay bé thường xuyên mời bạn đến nhà chơi. Giường thấp, cầu thang cũng thấp nên bé nhỏ chập chững cũng không cần lo té ngã. Kệ tích hợp trong phần giường dưới, ngay cầu thang cho bé tha hồ sử dụng theo ý muốn. Giường phụ thiết kế như 1 chiếc tủ ngăn kéo. Dễ dàng giấu vào dưới gầm khi không có nhu cầu sử dụng.

Giường tầng gỗ 4 trong 1

Giường tầng gỗ 4 trong 1 vẫn là một chiếc giường trung tính. Màu gỗ đẹp, vô cùng sang trọng và làm nổi bật không gian. Giường tầng cho bé này bao gồm 4 chức năng trong 1 sản phẩm. Cụ thể là giường ngủ, kệ, tủ quần áo, hộc tủ ngăn kéo. Nghĩa là phụ huynh mua cho bé 1 nhưng được đến 4. Món hời này quả thật rất đáng đầu tư nếu bạn không có nhiều ngân sách chi cho nội thất dành cho 2 đứa trẻ. Các bé hoàn toàn có thể chia nhau tận dụng không gian chung này.

Giường tầng hoa hồng tuyệt đẹp

Thiết kế giường tầng hoa hồng gợi liên tưởng đến câu chuyện cổ tích “Người đẹp và quái vật”. Nàng Belle trong truyện cũng rất yêu thích hoa hồng. Giường tầng cho bé này dĩ nhiên là dành cho 2 em bé gái. Ngoài hình ảnh lãng mạn, đáng yêu, nữ tính. Giường còn có kệ, cầu thang kèm hộc tủ và tủ quần áo. Giường phần trên có lan can chắn trông như 1 hàng rào xinh xắn. Giường phía dưới là giường đơn, có thể di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Đẹp, tiện lợi và vô cùng sáng tạo.

Giường tầng thông minh màu trắng

Giường tầng thông minh màu trắng này bé trai, bé gái đều cũng sẽ yêu thích. Giường có cầu thang với tay vịn chắc chắn. Phần giường dưới có 2 hộc tủ ngăn kéo bên dưới gầm. Phần giường trên có 1 chiếc kệ nhỏ nhô ra ở phần đầu giường. Bên hông là sự kết hợp giữa kệ sách, kệ trưng bày với bàn học. Ngoài ra còn có 2 hộc tủ ngăn kéo nữa. Dung lượng lưu trữ của chiếc giường này khá lớn. Giúp bé luôn ngăn nắp, gọn gàng khi học tập và nghỉ ngơi trong phòng của mình.

Giường tầng con tàu

Giường tầng con tàu là giường tầng cho bé mới biết đi và bé tiểu học sử dụng. Màu sắc đa dạng, bắt mắt trong hình ảnh của 1 con tàu 2 tầng. Giúp các bé có thêm những giờ phút vui chơi cùng nhau thật vui vẻ. Làm gia tăng trí tưởng tượng của bé. Giường thấp và nhỏ gọn nên không chiếm không gian. Kệ ở phần mũi tàu 4 tầng và được chia làm đôi nên mỗi bé đều có thể sử dụng theo ý mình thích. Chắc chắn sẽ là món quà mà con bạn sẽ luôn quấn quýt bên cạnh mỗi ngày. Giường thích hợp để dựa tường hay chính giữa phòng.

 

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *