1001 biến thể giường mô hình ngôi nhà mà ông bố, bà mẹ nào cũng mê

Giường mô hình ngôi nhà là mẫu giường ngủ trẻ em phong phú nhất hiện nay. Khi có rất nhiều “tam sao thất bản” cùng nhiều tính năng bất ngờ.

Giường mô hình ngôi nhà hay còn gọi là khung giường hình ngôi nhà. Là một trong những loại giường yêu thích cho hầu hết trẻ em. Là một mẫu giường tuyệt vời để các bé chơi, ngủ và sáng tạo. Giường ngủ này được xem là lý tưởng để chuyển bé từ nôi cũi sang giường trẻ em mới biết đi. Thậm chí một cậu bé/cô bé tiểu học, thanh thiếu niên cũng có thể ngủ trên giường này. Nhờ vào kích thước linh hoạt. Dưới đây là một số biến thể của mẫu giường ngủ độc đáo này khiến ông bố, bà mẹ nào cũng mê mệt.

Mẫu 1

Là phiên bản giường mô hình ngôi nhà đầu tiên và cũng được xem là hoàn hảo nhất. Được làm bằng khung gỗ chắc chắn. Cả trẻ em (thậm chí người lớn) sẽ có khoảng thời gian đi ngủ thật thú vị. Không chỉ làm vui vẻ một đứa trẻ. Mà còn khiến các bố mẹ an tâm hơn khi gửi gắm trẻ em ngủ trên giường. Vì cơ bản giường sử dụng tấm nệm bệt sàn. Thiết kế ngôi nhà chỉ như phụ họa thêm để bé yêu thích đi ngủ mà thôi. Nên tránh gây chấn thương té ngã, điều mà giường cao có thể gây ra nhiều rủi ro.

>>>Xem thêm: G33-Giường ngủ cho bé

Mẫu 2

Biến thể này gây chú ý khi khung giường được nâng cao lên. Thích hợp cho những trẻ em không thích nằm ngủ bệt sàn hay gần mặt đất. Như thế sẽ giúp bé tránh bị lạnh về đêm. Đặc biệt, tính năng thêm là 3 hộc tủ ngăn kéo dưới gầm. Đem đến cho bé sự tiện lợi trong sắp xếp đồ đạc. Hay cho bé cất giữ quần áo, gấu bông, ga giường và khiến giường ngủ trông gọn gàng, ngăn nắp.

Mẫu 3

Giường mô hình ngôi nhà này được sơn màu xám nên thích hợp cho trẻ em trai. Là một mẫu giường chập chững đáng yêu cho trẻ dưới 6 tuổi. Lan can chắn giường 2 bên để bé không lăn khỏi nệm khi nằm ngủ. Nhưng cũng gây hiệu ứng thẩm mỹ to lớn khi trông cứ như hàng rào xinh xắn của căn nhà nhỏ. Bé của bạn sẽ vô cùng an toàn khi ngủ trong chiếc giường đáng yêu này.

>>>Xem thêm: Giường ngủ cho bé mẫu O14

Mẫu 4

Mẫu giường này ông bố, bà mẹ nào cũng sẽ mê, cũng sẽ muốn nằm ngủ trên đó. Thiết kế ngôi nhà có ống khói làm sinh động thêm giường ngủ. Giường được nâng lên chiều cao nhất định. Với 4 chân giường cắt gọt các mảnh gỗ đẹp. Khung giường bền chắc tạo cảm giác thoáng mát cho bé khi nằm ngủ. Bé có thể treo bất cứ thứ gì lên khung giường để phục vụ cho mục đích trang trí.

Mẫu 5

Giường mô hình ngôi nhà màu trắng với thiết kế đơn giản luôn được lòng các bà mẹ trẻ. Vì họ luôn muốn phòng ngủ của con mình trông tươm tất và gọn gàng. Màu trắng cũng khá sang trọng khi phối cùng những bộ đồ giường bắt mắt như thế này. Về cơ bản, đây là mẫu giường đơn (có kích thước đôi) có thể kết hợp rèm che hiện đại hay lều vải cho bé vui chơi.

>>>Xem thêm: G34 – Giường Ngủ Cho Bé

Mẫu 6

Biến thể này trông thật vui mắt và thích hợp cho các bé trai, nam thiếu niên. Giường cũng có ống khói nhưng cách tân thành khung nhà như căn hộ hiện đại với ống khói xinh xắn. Giường ngủ này có thể dùng làm chỗ ngủ hay chỗ tiếp đãi khách đến chơi đều được.

Mẫu 6

Giường mô hình ngôi nhà hiện đại này gây sốt một thời gian dài ở bên Anh quốc. Và nay đã có mặt tại Việt Nam, ngay trên Baby’s Wooden World. Giường có giường phụ bên dưới (có thể chuyển đổi thành tủ kéo đựng đồ đạc). Thiết kế sinh động, sáng tạo, dễ thương và không chiếm nhiều diện tích phòng ngủ. Giá bán cũng chỉ chưa đến 6 triệu đồng.

>>>Xem thêm: Giường mô hình ngôi nhà – GDD003

Mẫu 8

Đây có lẽ là giường mô hình ngôi nhà cao cấp nhất trong tất cả các biến thể hấp dẫn trên. Giường đa chức năng khi có hộc tủ cho bé đựng đồ đạc. Có cả kệ sách để bé đựng sách vở và các đồ lưu niệm bé yêu thích. Kích thước giường đơn nên bạn có thể mua cho bé ngay khi bé vừa bước vào tiểu học. Hoặc chọn kích thước giường đôi hoặc tiêu chuẩn cho đứa trẻ vị thành niên. Giường có thể được làm từ gỗ thông tự nhiên. Hoặc gỗ công nghiệp xử lý tốt, không mối mọt. Giá giường làm từ gỗ MDF sẽ rẻ hơn. Tùy theo ngân sách mà các bố mẹ có thể lựa chọn cho phù hợp.

>>>Xem thêm: Giường ngủ mô hình ngôi nhà có hộc tủ – GDD009

Có rất nhiều lý do để bạn chọn giường mô hình ngôi nhà cho con bạn. Chúng không kén giới tính trẻ em sử dụng và có thể sơn màu theo yêu cầu. Chúng cũng không khiến trẻ em dễ té ngã, dễ dính chấn thương như giường tầng. Chúng có thể phối cùng rèm, mùng chống muỗi và các phụ kiện trang trí khác. Điều này giúp bố mẹ tiết kiệm ngân sách trang trí phòng ngủ của trẻ. Hơn nữa, chúng có nhiều kích thước, chiều cao để lựa chọn.

Bạn thích mẫu nào trong các mẫu trên có thể để lại bình luận và số điện thoại bên dưới. Baby’s Wooden World sẽ gọi lại tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn nhé.

  • Địa chỉ: 616 Phạm Văn Chiêu, phường 13, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0916712526 – 01655566607
  • Email: dogochobe@gmail.com

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *