1001 kiểu giường 2 tầng cho bé cực đẹp cực độc

Con bạn thích những mẫu giường tầng độc đáo? Bạn muốn tìm mua một mẫu giường tầng “độc nhất vô nhị” cho bé? Các kiểu giường 2 tầng cho bé cực đẹp cực độc dưới đây sẽ làm hài lòng gia đình bạn.

Ngoài giường tầng truyền thống, giường tầng thông minh…thì trên thị trường còn có giường 2 tầng cho bé độc đáo. Loại giường này có ưu điểm đầu tiên “đập” vào mắt người xem chính là vô cùng đẹp. Sau đó sẽ là thiết kế độc lạ mà có thể chưa từng có trên thị trường. Nếu bạn quan tâm đến loại giường này. Cũng như là muốn tìm một mẫu giường để đưa ngay vào phòng ngủ của các đứa trẻ nhà bạn. Có thể bạn sẽ “há hốc mồm” vì những mẫu giường sau đây.

Giường Tầng Cho Bé Kiểu Ngôi Nhà Xanh Có Cửa Sổ

Chúng tôi cung cấp trọn bộ set gồm giường ngủ, tủ quần áo, kệ sách, bàn ghế cho 2 đứa trẻ như trong hình. Hoặc bạn có thể mua riêng giường 2 tầng cho bé kiểu ngôi nhà xanh có cửa sổ. Đảm bảo gian phòng dù nhàm chán, tẻ nhạt đến đâu cũng sẽ cuốn hút ngay lập tức với mẫu giường này. Thiết kế sinh động, rộng rãi kèm theo hộc tủ ngăn kéo dưới gầm (có thể làm giường phụ nếu bạn muốn). Ngoài màu xanh navy dành cho bé trai. Chúng tôi có thể cung cấp các bảng màu nữ tính cho giường này nếu con bạn là bé gái.

>>>Xem thêm Giường Tầng Cho Bé Kiểu Ngôi Nhà Xanh Có Cửa Sổ

Giường 3 tầng kết hợp cầu trượt đa năng – GTDN020

Giường 2 tầng cho bé này 100% đẹp và độc. Vì bạn sẽ không tìm thấy chúng ở bất cứ đâu trên thị trường ngoài tại Baby’s Wooden World. Thiết kế dành cho 3 đứa trẻ nhờ vào tính năng giường phụ. Ngoài ra còn có cầu trượt vui nhộn. Nơi bé ngủ tầng trên có thể trượt xuống giường nhanh chóng mà không cần dùng thang. Giường có kiến trúc lâu đài với tường thành đi màu sinh động. Thích hợp cho cả bé trai, bé gái chia sẻ phòng ngủ cùng nhau.

>>>Xem thêm Giường 3 tầng kết hợp cầu trượt đa năng – GTDN020

Giường tầng cầu trượt đa năng kết hợp tủ đồ nhiều ngăn – GTDN023A

Giường này không những độc, đẹp mà còn cực kỳ nổi bật nhé các mẹ. Màu vàng là màu chói chang nhưng được đánh giá là màu giúp bé cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung. Đi cùng màu trắng mang đến cho phòng nét đẹp hiện đại của một phòng ngủ thế kỷ 21 thông minh. Chúng tôi bán đầy đủ các món nội thất như trong hình chứ không riêng gì giường ngủ. Mẫu giường hấp dẫn này không kén độ tuổi trẻ em sử dụng.

>>>Xem thêm Giường tầng cầu trượt đa năng kết hợp tủ đồ nhiều ngăn – GTDN023A

Giường 2 tầng trẻ em – GTDN024A

Giường 2 tầng cho bé này dành cho trẻ em nào yêu biển cả. Thích những gì liên quan đến tàu thuyền, sóng biển. Màu xanh dương được cho là màu tốt nhất khi trang trí phòng ngủ cho bé. Giúp hồi phục sức khỏe, cải thiện tâm trạng và giúp bé ngủ dễ dàng hơn, ngủ ngon hơn. Chúng tôi cung cấp nhiều sắc độ từ xanh dương pastel, da trời đến màu nước biển…Giường có nhiều họa tiết như sao biển, phao cứu sinh, bánh lái…Chắc chắn đây là chiếc giường điểm 10 về độ độc, đẹp, lạ.

>>>Xem thêm Giường 2 tầng trẻ em – GTDN024A

Giường tầng có cầu trượt đa năng – GTDN022

Nếu con bạn có hứng thú với màu sắc và luôn yêu thích những liên quan đến nghệ thuật. Giường 2 tầng cho bé đa chức năng này cung cấp một hệ thống màu mới nhất trên thế giới. Với sắc độ cực kỳ tươi, bền và đa dạng cho bé lựa chọn. Muốn xanh có xanh, muốn vàng có vàng…Thậm chí chúng tôi có thể phối 2-3 màu trên 1 chiếc giường tầng cho bé nếu bạn muốn. Giường này trông như một ngôi nhà chơi thu nhỏ. Vừa có thể ngủ, nằm lười đọc sách, chơi đồ chơi hay chơi cầu trượt. Không chiếm không gian phòng và tích hợp tất cả trong 1 khu vực tiện lợi.

>>>Xem thêm Giường tầng có cầu trượt đa năng – GTDN022

Giường tầng đa năng – GTDN028

Giường 2 tầng cho bé cực độc, cực đẹp này chắc chắn bạn cũng rất khó tìm trên thị trường. Mẫu giường này của chúng tôi cải tiến tính năng kệ sách bên trong giường ra khu vực cầu thang bên ngoài. Tạo điều kiện cho mọi đồ đạc của bé sẽ được hiển thị rõ ràng hơn. Bé cũng tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng tổ chức, sắp xếp, trang trí phòng ngủ. Giường còn có hộc tủ bên dưới gầm (hoặc giường phụ). Mang đến không gian vui tươi và ấm cúng với bảng màu pastel. Chúng tôi sẵn sàng phối màu theo ý thích của bé.

>>>Xem thêm Giường tầng đa năng – GTDN028

Giường tầng đa năng – GTDN030

Mẫu giường 2 tầng cho bé này đã khiến nhiều trẻ em gái lẫn bố mẹ “gục ngã” vì quá đẹp. Thiết kế không còn rập khuôn trong những mẫu giường tầng truyền thống. Mà cải tiến xinh đẹp hơn, sang trọng hơn. Con nít thích, trẻ em thiếu niên thích, thanh niên thích mà người lớn cũng “xiêu lòng” với mẫu giường này. Bé nhà bạn thích làm công chúa, thích màu hồng thì bạn duyệt ngay mẫu giường này cho bé đi nhé.

>>>Xem thêm Giường tầng đa năng – GTDN030

Bạn đã “động lòng” với mẫu giường nào rồi? Nhanh chóng cho chúng tôi biết nhé. Chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ cho bạn có được chiếc giường ngay cho bé. Liên hệ ngay số 0916712526 – 01655566607 để được giao hàng và lắp ráp miễn phí bạn nhé.

 

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *