1001 cách trang trí phòng bé với giường cho bé Hello Kitty xinh lung linh

Bạn đang tìm ý tưởng trang trí phòng ngủ cho bé gái? Bé nhà bạn lại là một fan nhí trung thành của mèo Hello Kitty? Hãy mang mèo Kitty vào phòng của bé với giường cho bé Hello Kitty. Cũng như là nhiều phong cách trang trí theo chủ đề cô mèo hồng xinh xắn. Khám phá liền tay bằng cách đọc bài viết sau đây nhé.

Nhắc đến trang trí phòng bé theo chủ đề Hello Kitty. Chúng ta thường dễ liên tưởng đến những căn phòng màu hồng, màu trắng điệu đà, nữ tính. Nơi ngập tràn những chú mèo Kitty bằng bông xinh xắn. Ngày nay, nhiều ý tưởng phòng ngủ liên quan đến cô mèo nổi tiếng có thêm những màu sắc khác. Như xanh dương, xanh chuối và tím. Nhưng màu hồng và màu trắng vẫn là những gam màu được ưa chuộng nhất. Việc bạn cần làm đầu tiên để trang trí phòng ngủ của bé theo chủ đề này. Chính là nhanh tay đặt mua giường cho bé Hello Kitty trên Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé. Sau đó kết hợp vào các ý tưởng trang trí dưới đây.

Trang trí cho phòng ngủ nhỏ

Với phòng ngủ nhỏ, bạn vẫn có thể trang trí ra thành một căn phòng Hello Kitty. Tuy nhiên thì chúng ta sẽ mua nội thất nhỏ gọn một chút. Ví dụ giường cho bé gái Hello Kitty cỡ giường đơn nhỏ 1mx2m. Tủ đầu giường nhỏ và tủ quần áo có nhiều tầng, bề ngang thì hẹp lại một chút. Mục đích là làm cho căn phòng nhìn thoáng mát một chút và rộng hơn khi vẫn có diện tích sàn trống. Một căn phòng ngủ nhỏ vẫn có thể trang trí theo tông màu hồng chính. Với rèm cửa sổ và thảm hồng. Tường phòng màu trắng cùng bộ đồ giường mèo Kitty bắt mắt. Bạn cũng có thể chọn màu sắc hồng nhạt hơn để tạo cảm giác thư giãn hơn cho bé.

Trang trí cho phòng ngủ rộng

Thoải mái chọn giường cho bé kích cỡ giường đôi nếu có một căn phòng ngủ rộng rãi. Thông thường thì 1m2x2m hoặc 1m4x2m là thích hợp. Kích cỡ này không quá lớn cũng không quá nhỏ. Chúng ta cũng trang trí phòng đơn giản với tủ đầu giường, tủ quần áo cùng chủ đề giường ngủ. Có thể sử dụng thêm một cái gương để phòng rộng càng thêm rộng. Cũng như là để trang trí cho căn phòng thêm xinh xắn. Có thể trang trí phòng với đèn ngủ và thảm sàn màu đỏ. Phòng ngủ này không quá cầu kỳ nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Trang trí phòng công chúa

Bạn có thể đặt làm nhiều mẫu giường cho bé khác với kích cỡ lớn hơn, màu trắng. Có hình Hello Kitty ở đầu giường nếu muốn trang trí phòng ngủ cho bé theo phong cách công chúa. Ở đây chúng ta sẽ chọn màu trắng và hồng nhạt làm chủ đạo. Điểm nhấn của giường ngủ và các đồ nội thất như tủ, bàn học là đều có hình Hello Kitty bắt mắt. Màu hồng phấn sẽ là màu chủ đạo chính của bức tường. Kết hợp thêm rèm cửa sổ sẽ tạo cho bé cảm giác ngọt ngào, êm ái. Màu không quá gắt sẽ khiến bé dễ chịu hơn vào ban đêm. Kích thước giường thích hợp cho 2 em bé gái nhỏ ngủ cùng với nhau.

Trang trí phong cách phòng khách

Với chủ đề Hello Kitty, không nhất thiết lúc nào cũng phải chọn giường Hello Kitty cho bé. Giường cho bé kiểu giường ban ngày, kiểu ghế ngồi kèm hộc tủ cũng thích hợp cho một căn phòng mèo Kitty. Bạn có thể chọn màu trắng cho dễ phối hợp. Vừa sang trọng, vừa sạch sẽ lại vừa tinh tế. Sau đó chọn bộ đồ giường, gối trang trí liên quan đến cô mèo đeo nơ. Màu chủ đạo chính cho căn phòng có thể là màu trắng. Sau đó vẽ hình mặt cô mèo Kitty lên chính giữa phòng là xong. Đơn giản, xinh đẹp mà còn rất bắt mắt. 2 hộc tủ lưu trữ thêm có thể giúp bé đựng nhiều đồ đạc cá nhân. Thêm không gian lưu trữ rộng rãi, thoải mái nếu phòng ngủ nhỏ hẹp.

Trang trí phòng cho bé mới biết đi

Hello Kitty cũng được ứng dụng khá rộng rãi trong các kiểu giường cho bé mới biết đi. Cùng nhiều nội thất cho bé từ 3-10 tuổi dễ thương khác như bàn học, kệ sách, kệ tổ chức đồ đạc. Khiến phòng của em bé sinh động hơn với các họa tiết có sẵn trên món đồ nội thất. Mà bạn không cần phải trang trí quá nhiều. Chỉ cần một tấm thảm cho bé ngồi chơi, dây cờ. Tường phòng sơn 2 màu trắng hồng nữ tính là bạn đã có một căn phòng cho bé mới biết đi cực đẹp. Ngoài ra, bạn có thể chọn nhiều mẫu giường cho bé mới biết đi kiểu công chúa với màu trắng hoặc màu hồng. Không nhất thiết là có hình Hello Kitty. Vì chúng ta có thể phối cùng bộ đồ giường Kitty.

Trang trí phòng cho bé sơ sinh

Ngoài giường cho bé lớn, bạn cũng có thể chọn giường cũi màu trắng để trang trí phòng em bé gái. Cũi trắng 4 trong 1 có thể biến thành ghế, giường ban ngày khá thích hợp cho chủ đề mèo đeo nơ. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi khi bé bắt đầu đến tuổi chập chững. Hoặc có thể dùng cũi làm vật trang trí trong phòng với gối trang trí màu sắc dễ thương. Ví dụ có thể dùng làm ghế ngồi. Sau đó thì mua giường Hello Kitty đúng với độ tuổi của bé. Với phòng cho bé sơ sinh, công cuộc trang trí sẽ dồn lên những món phụ kiện. Như đồ chơi, bộ đồ giường, tranh ảnh, khăn,…Những thứ bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong siêu thị.

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *